Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM LyLyCraft
Thời hạn bảo hành
Nhóm hàng THÀNH PHẨM LEN:
+ Thời gian bảo hành: 7 ngày
+ Chi tiết lỗi: Lỗi tuột chỉ, bục chỉ do thắt nút lỏng hoặc sợi len chất lượng kém
Nhóm hàng LEN SỢI - GÓI NGUYÊN LIỆU MÓC LEN:
+ Thời gian bảo hành: 3 ngày
+Chi tiết lỗi: len đứt, hỏng và xù
Nhóm hàng PHỤ KIỆN
+ Thời gian bảo hành: 7 ngày
+ Chi tiết lỗi: Lỗi kẹt khóa, trượt khóa, gãy khóa, hỏng chốt
Nhóm hàng BÓ HOA
+ Thời gian bảo hành: 3 ngày
+ Chi tiết lỗi: Lỗi hoa, bung len, lỗi phụ liệu, các lớp dập ép, logo bị hư hỏng.
Trong trường hợp bảo hành lỗi do khách thì Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán chi phí gửi và vận chuyển khi gửi sản phẩm bảo hành về shop.
Thời hạn bảo hành chi tiết sản phẩm
– Bảo hành lên tới 15 ngày đối với sản phẩm đồ len trên 300k (theo quy định của từng loại và từng chi tiết của sản phẩm) kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán hàng
– LyLyCraft không nhận sửa chữa những sản phẩm quá cũ, bị nhão, không còn độ bám dính của keo, chỉ hoặc không còn phụ kiện thay thế
– Trong trường hợp lỗi không thể xử lý sẽ được đổi sang một sản phẩm khác cùng mặt hàng, nếu cùng một mặt hàng không có sẵn để thay thế, LyLyCraft sẽ đổi sản phẩm bằng hoặc thấp hơn giá trị ban đầu của sản phẩm.
– Với sản phẩm lỗi kỹ thuật đã quá thời gian quy định đổi hàng của chính sách, LyLyCraft sẽ tiến hành bảo hành, thay thế theo hiện trạng lỗi của phụ kiện, trên chính phụ kiện đó (ví dụ: thú len hỏng mắt, hỏng chốt, sẽ bảo hành hoặc thay thế mắt và chốt)