Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM LILI

THỜI HẠN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1.1 Thời hạn bảo hành

LILI cam kết với khách hàng về bảo hành sản phẩm 1 tháng trên toàn quốc.

1.2 Điều kiện bảo hành

LILI nhận bảo hành - sửa sản phẩm bị tuột đường may, hỏng khóa, hỏng cúc.

Các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành không được đổi, trả sản phẩm hay hoàn tiền.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, LILI khuyến khích khách hàng tham khảo trước hướng dẫn sử dụng để bảo quản sản phẩm đúng cách.

Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới bất kỳ cửa hàng của LILI trên toàn hệ thống để được nhân viên kiểm tra và tư vấn.

Sau khi nhận được sản phẩm, LILI sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo kết quả đến Qúy khách:

Thời gian tiếp nhận Bảo Hành: 13h - 17h (trừ T7, CN và ngày lễ)

 

Danh mục

Giỏ hàng

zalo